Blog

บทความเกี่ยวกับ ผู้ชายที่ มีลักษณะเหมือน ผู้หญิง

10/10/2013 10:56

เพียงวันอื่น ๆ ฉันมาข้าม บทความเกี่ยวกับ ผู้ชายที่ มีลักษณะเหมือน ผู้หญิง ฉันไม่ได้มี เวลาในการอ่าน แต่ ฉันคาดเดา การอภิปรายเป็น เกี่ยวกับคุณลักษณะ และ ทรงผม ของพวกเขาและ ไม่มีอะไรที่ ผิว ลึก ผมหมายถึง แม้ว่า มนุษย์จะ มีลักษณะเหมือน ผู้หญิงคนหนึ่งที่ มีความแตกต่าง ระหว่าง ผิว ของเธอ และ เขา ในความเป็นจริง ผมจำได้ว่า การเขียน สั้น ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ค่อนข้างบางเวลา กลับ ในเวลานั้น ที่ผม กล่าวถึง ว่าทำไมมัน อาจจะไม่เหมาะ สำหรับเราที่จะ ใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ของผู้ชาย ดัง นั้นวันนี้ ผมจะ อธิบายรายละเอียด เล็ก ๆ น้อย ๆมากขึ้นและ หุ้น 7 เหตุผล เราก็ ควรจะเก็บ จากการใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มี สูตร สำหรับผู้หญิง

1 ผู้ชาย มีผิวที่ หนา
หนึ่งใน ความแตกต่าง ที่สำคัญคือ ว่าผู้ชาย มีผิวที่ หนากว่า ผู้หญิง ดังนั้นบางที ที่อธิบายว่าทำไม บางส่วนของ พวกเขา จึงเป็นที่ * อะแฮ่ม * ความรู้สึก ? ผิว หนัง ของมนุษย์เป็นจริง ประมาณ 25 % หนากว่า ผู้หญิงเพราะ แอนโดรเจน กระตุ้น ( ฮอร์โมนเพศชาย ) ทำให้เกิด การเพิ่มขึ้นของ ความหนาของ ผิวสำหรับพวกเขา ซึ่งหมายความว่า ผลิตภัณฑ์ที่ ผู้ชาย ไม่เคย จะมีประสิทธิภาพ ในการช่วยให้ ความต้องการของ การต่อต้านริ้วรอย ของผู้หญิง ควรใช้ ครีมยางพารา

2 ผู้ชาย มี คอลลาเจน มากขึ้น
ตาม Tick ดร. ไมเคิล , ชีวเคมีและผู้อำนวยการ ห้องปฏิบัติการสถาบัน วิทยาศาสตร์ ทางผิวหนัง และเป็นผู้ก่อตั้ง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ฉลาก อินทรีย์ Edimi คน มี ความหนาแน่นของ คอลลาเจนสูงกว่า ผู้หญิง เนื่อง จากเนื้อหา คอลลาเจน จะเกี่ยวข้องโดยตรงกับ สัญญาณของ ริ้วรอย ผิว จะได้รับการ กล่าวว่า ผิว ของผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 15 ปีแก่กว่าคน ในวัยเดียว ดังนั้น ค่อนข้างง่าย นี้หมายความว่า การใช้ผลิตภัณฑ์ ของผู้ชายคนหนึ่ง ไม่ gonna ให้คุณ มากของ การเพิ่ม คอลลาเจน

3 ผิว ของผู้ชาย เป็น ขรุขระ และ อุดมสมบูรณ์
อย่างไรก็ตามแม้จะ มี ผิว หนา ที่มีเนื้อหาที่ คอลลาเจน มากขึ้น ผิว ของผู้ชายคนหนึ่ง จะรุนแรง และอย่าลืม ผู้ชายที่ มี ใบหน้าผม หนาและ ขรุขระ ดังนั้น มันมาก ไม่น่าที่ ของผู้ชาย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เป็นสูตร ที่เคย ปรับแต่ง ผิว ของพวกเขา

4 ผู้ชาย หลั่ง ไขมัน มากขึ้น
ซีบัม ( น้ำมัน ) และ การผลิต ยังแตกต่างกัน หลัง จากที่ วัยแรกรุ่น การผลิต ความมัน มากขึ้น ในเพศชาย มากกว่าเพศหญิง ซึ่ง มีสาเหตุมาจาก สารคัดหลั่ง androgen และบัญชี สำหรับ เหตุผลที่ ผู้ชาย มี สิว ยาวนาน ผู้ชาย หลั่ง ไขมัน มากขึ้น ( น้ำมัน ) และพวกเขา หลั่ง มันตลอด ชีวิต ผู้หญิง หยุด ความมัน ลอบ หลังจาก วัยหมดประจำเดือน จึง ผิวดู หยาบ และ แห้ง เป็นวัย ผู้หญิง หาก คุณเป็น เด็กสาว ที่มีผิวมัน และ ปัญหา สิว โดยใช้ ผลิตภัณฑ์ ของผู้ชายคนหนึ่ง อาจจะช่วย บ้าง แต่นี้เป็นเพียงการแก้ปัญหา ระยะสั้น คุณยังคง ดีกว่าการใช้ ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนา สำหรับเด็กผู้หญิง

5 ผู้ชาย ผลิต เหงื่อ มากขึ้น
เหงื่อ ผู้ชาย มากกว่า ผู้หญิงและ เหงื่ออยู่บน ร่างกายอีกต่อไป ผู้ชาย ยังมี ขนตามร่างกาย มากขึ้นและ พื้นที่ผิว จึง มากขึ้นสำหรับ แบคทีเรีย ที่จะพัฒนา ดัง นั้น การควบคุม กลิ่น เป็น เรื่องที่ยากมาก ใน เพศชายมากกว่าเพศ ในเพศหญิง เพราะการปรากฏตัวของ ผม ในร่างกายและการผลิต ที่เพิ่มขึ้นของ เหงื่อและ ความมัน ของ ฉันจะบอก เลือก ผู้ชาย ผลิตภัณฑ์ควบคุม กลิ่น อาจไม่ทำงานสำหรับ ผู้หญิงบางคน ที่มีสภาพ กลิ่น ที่รุนแรง มิฉะนั้นคุณอาจ ลงเอยด้วยการ ดมกลิ่น เกินไป " Manly" haha

6 ผิว ของผู้ชาย มีความสำคัญ น้อยกว่า
หญิง ผิว ยังมี หน้าที่ ตอบสนอง กว่า ผิว ของผู้ชาย ดังนั้น ผิว หญิง ใหญ่มีแนวโน้มที่ จะ สีแดง และ การระคายเคืองต่อ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และหญิง จึง บอกว่าจะ มีผิวที่ อ่อนโยน บนใบหน้า กัด ดังนั้นจึงเป็น ที่แพร่หลายมากขึ้น ในผู้หญิง ไปด้วยการ นี้ การใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ของผู้ชาย อาจ ก่อให้เกิด ความไว สำหรับ ผู้หญิงบางคน

7 ผู้ชาย มีปัญหา เซลลูไลท์ น้อย
ผู้หญิงมี ไขมัน ใต้ผิวหนัง มากขึ้น - ไขมัน ผิวด้านล่าง- มากกว่าผู้ชาย ดังนั้น ผู้หญิงที่ ทุกข์ทรมานจาก เซลลูไลท์ นี่คือเหตุผลที่ การพัฒนา ของการรักษา เซลลูไลท์ถูกกักขังอยู่ เกือบทั้งหมด ให้กับผู้หญิง

ฉันรู้ว่า บางส่วนของ ที่คุณกล่าวถึง ผมว่า คุณกำลัง มีความสุข ในการใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ครีมยางพารา สำหรับผู้ชาย บางคน ดีฉัน คิดว่า มีอันตราย การทำเช่นนั้น ในระยะสั้น หรือไม่ เมื่อคุณ หนุ่ม อย่างไรก็ตามในขณะที่ คุณอายุ ผมจะ แนะนำให้คุณ ติดอยู่กับ ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนา สำหรับ เพศ ของคุณเอง

และ สำหรับ บรรดาของคุณ ที่กำลัง สงสัยว่าถ้า คุณควร แต่งงานกับคน ที่มีอายุมากกว่า 15 ปี กว่าที่คุณ เป็น เพราะ ของสิ่งที่ กล่าวถึงใน จุด # 2, คุณอาจจะ สบายใจที่ รู้ว่า ผู้ชาย จะเข้าใจ ดวงอาทิตย์ น้อยกว่า ผู้หญิง หมายถึงพวกเขา ไม่ได้ใช้ ครีมกันแดด ดัง นั้น นี้ อาจนำไปสู่ ​​ทำไม" 15 ปี " แตกต่างของอายุ ผิว จะไม่ สังเกตเห็น ได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ ความเสียหาย รังสียูวี จากดวงอาทิตย์สามารถเพิ่ม ปี กับผิว ของผู้ชายคนหนึ่ง ดังนั้นตอนนี้คุณ รู้ว่าสิ่งที่ เป็น เหตุผลที่แท้จริง ที่คุณต้องการ ที่จะสวมใส่ ครีมกันแดด

 

https://creamyangpara.over-blog.com/

First blog

10/10/2013 05:45

Our new blog has been launched today. Stay focused on it and we will try to keep you informed. You can read new posts on this blog via the RSS feed.